Ưu đãi lớn khi mua căn hộ chung cư tại dự án Azura

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ chung cư tại dự án Azura

chung cư, chung cu
chung cư, chung cu
Đại diện Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cùng với VinaCapital đã tiến hành lễ ký kết chính thức Chương trình ưu đãi lãi suất 9% khi mua căn hộ chung cư tại dự án Azura.

Dự án Azura được đánh giá là dự án căn hộ chung cư cao cấp có chất lượng cao nhất ở Đà Nẵng
Ông Tôn Hoàng Long – Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cá nhân của Chi nhánh BIDV tại Đà Nẵng cho hay, sự hợp tác với VinaCapital nằm trong các biên pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (BĐS) mà BIDV hướng tới. Đặc biệt là khơi thông đầu ra cho các dự án BĐS bằng việc phối hợp với các chủ đầu tư hỗ trợ về mặt tài chính và ưu đãi cho các khách hàng mua nhà tại căn hộ chung cư đó. Theo chương trình này, BIDV đưa ra lãi suất ưu đãi cho vay thế chấp 12%/năm trong 2 năm đầu tiên (sau đó sẽ điều chỉnh 3 tháng/lần theo lãi suất thị trường) dành cho khách hàng của các dự án. Thêm vào đó, VinaCapital còn hỗ trợ thêm lãi suất 3%/năm trong 2 năm đầu tiên. Như vậy, trên thực tế khách hàng mua căn hộ chung cu tại dự án này chỉ còn trả lãi suất vay thế chấp 9%/năm trong 2 năm đầu tiên.
Về phía chủ đầu tư, Lê Minh Phúc- Tổng Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng cho biết thêm: “Thông qua việc hợp tác giữa VinaCapital với BIDV, khách hành sẽ có nhiều cơ hội trong việc tiếp cận nguồn vốn vay với mức lãi suất tốt nhất. Đây là sự hỗ trợ rất lớn cho khách hàng để họ có thể đầu tư vào một ngôi nhà chất lượng cao cho bản thân và gia đình mà không nhất thiết phải có nhiều tiền mặt”. Cũng theo ông Phúc, hiện Azura đã bán được 40% căn hộ chung cư trong tổng số hơn 200 căn đồng thời đã ký hợp đồng với Tập đoàn Pakson khai thác khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí… 3 tầng có tổng diện tích sàn 50.000m 2 , dự kiến cuối năm 2012 đến đầu năm 1013 sẽ triển khai.
Dự án căn hộ chung cư cao cấp Azura, được phát triển bởi tập đoàn VinaCapital – thương hiệu bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, gồm 34 tầng và 225 căn hộ chung cư sang trọng với chủ quyền sở hữu lâu dài dành cho người mua Việt Nam và thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết bởi các tập đoàn kiến trúc danh tiếng quốc tế. Từ lúc bắt đầu xây dựng, Azura liên tục được đánh giá là dự án căn hộ chung cư cao cấp có chất lượng cao nhất ở Đà Nẵng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét