cho thuê chung cư khu Thung Hòa Nhân Chính

cho thuê chung cư khu Thung Hòa Nhân Chính
cho thuê chung cư khu Thung Hòa Nhân Chính
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Việt Nam – VNRED…, JSC Sàn Bất động sản Landmarket  chuyên dịch vụ giới thiệu cho thuê các căn hộ chung cư cao cấp tại tòa khu vực Trung Hòa Nhân Chính. Gồm các tòa chung cư 17T1, 17T2, 34T, 24T2, 17T3, 17T4, 17T5, 17T6, … trên mặt đường Hoàng Đạo Thúy .
Giao thông thuận tiện, dân trí cao, an ninh, dịch vụ tốt, là môi trường thuận lợi cho kinh doanh Thịnh Vượng. công ty cam kết sẽ tìm cho quý khách hàng một căn ưng ý phù hợp cho việc để ở hoặc làm văn phòng. Công ty chúng tôi cũng có nhiều năm làm dịch vụ giới thiệu cho thuê các căn hộ chung cư  tại tòa khu vực Trung Hòa Nhân Chính. Nên đã rất quen và thân với các chủ hộ tại đây, nhiều chủ hộ còn giao chìa khóa nhà cho chúng tôi để thuận tiện cho việc khách xem nhà.  Với phương châm cho thuê nhanh để không làm mất thời gian của chủ nhà và đặt quyền lợi của khách hàng lên  hàng đầu. bởi bậy mục tiêu của chúng tôi là sẽ đàm phám giá với bên cho thuê ở mức thấp nhất và không thu bất cứ phí dịch vụ nào từ phía người thuê.
Với nguồn hàng rồi rào như vậy công ty có thể đáp ứng cho thuê các căn với nhiều diện tích như: 65m2, 80m2, 100m2, 120m2,…..
Và có 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, điều hòa, tủ bếp, nóng lạnh, sàn gỗ  ….có nhiều căn có nội thất đầy đủ tiện cho việc thuê để ở
Ngoài ra có các căn có diện tích lớn từ 100m2, 115m2,  143m2…. Tiện cho việc công ty thuê làm văn phòng
Ai có nhu cầu thuê chung cư khu Trung Hòa Nhân Chính để ở hay để làm văn phòng hãy:
LH Mr Đức  0984 91 22 99

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét