Đang dần có sự phân hóa của thị trường bất động sản


Đó là nhận định của ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng về xu hướng của thị trường bất động sản hiện nay.
Ông Tuấn nói: Theo tôi, sự phân hóa của thị trường bất động sản là điều tất yếu và xu hướng này sẽ càng diễn ra mạnh mẽ trong thời gian tới.
Bởi lẽ, trong một thời gian dài, thị trường bất động sản bị ngưng trệ, khiến cho nguồn cung bị tồn đọng khá lớn. Hiện TP. HCM và các tỉnh phía Nam có không ít dự án, chủ đầu tư đã kiệt sức, không còn khả năng để triển khai và thực tế đã có không ít khách hàng mua những sản phẩm của dự án này phải khóc dở, mếu dở vì không biết bao giờ dự án mới hoàn thành.
Diễn biến của thị trường gần đây cho thấy, với dự án căn hộ chào bán có tiến độ xây dựng tốt, giá cả hợp lý đều có kết quả bán hàng tốt. Tương tự, với phân khúc đất nền, dự án nào được chủ đầu tư chú trọng đầu tư hạ tầng, cảnh quan… cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Điều này cho thấy, đã qua rồi cái thời hễ có dự án là có khách hàng. Thời điểm hiện nay, dự án muốn bán được hàng, trước hết chủ đầu tư phải tạo dựng và chứng minh được uy tín và năng lực đầu tư của mình. Thực tế cho thấy sự suy hay tồn đều dựa vào uy tín và năng lực của các chủ đầu tư và tiến độ của các dự án bất động sản.
tin thị trường bất động sản:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét