Thêm dự án nghìn tỷ được xây dựng khu Cầu Giấy


Trong thời điểm giao dịch bất động sản gần như đóng băng nhưng Ch đu tư d án Sky Park Residence (Cu Giy) lại  chính thc công b d án vi tng mc đu tư 1.250 t đng.
Thông tin quy hoạch dụ án 
Khu phức hợp Sky Park Residence tọa lạc tại đường Nguyễn Phong Sắc nối dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án gồm 2 khối tháp có chung đế 5 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 87.000m2. Trong đó, khối tháp văn phòng cao 20 tầng và khối tháp căn hộ cao 30 tầng.

Khu thương mại - dịch vụ: Bố trí tầng 1 và 2 có tổng diện tích 6.684m2. Khu văn phòng có mặt tiếp giáp với đường Tôn Thất Thuyết, diện tích 1 tầng 1.026m2. Khu căn hộ bao gồm 220 căn hộ, trong đó mỗi tầng có 8 căn. Điểm đặc biệt, cứ mỗi 2 tầng căn hộ thì có một vườn cây chung.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 1.250 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Licogi 16 làm chủ đầu tư.
Mới đây, Công ty đã nhận được quyết định giao đất của UBND TP. Hà Nội. Hiện chủ đầu tư đang trình Sở xây dựng Hà Nội xin cấp phép xây dựng. Dự kiến hoàn thành dự án vào quý 3/2014.
Để thực hiện một dự án không phải khó nhưng trong thời kỳ hiện nay liệu có thể hoàn thành một dự án bất động sản lớn trong khoảng thời gian ngắn đó là một bài toán khó.
tin thị trường bất động sản:
- khu chung cư Đại Thanh điểm nóng của thị trường bất động sản tuần qua.
-
Đang dần có sự phân hóa của thị trường bất động sản

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét