Cửa sổ chung cư: tai họa chết người



Khoảng cách không an toàn tính từ nền nhà đến chân cửa sổ. đã làm một đứa trẻ ngây thơ thiệt mạng
“Bình thường, anh T chưa bao giờ để cháu B.K.L ở nhà một mình. Chiều 1/7, do cháu L đang ngủ say, nhưng vì đã đến giờ đưa cậu con trai lớn đi học ngay gần đó, nên anh T tranh thủ chạy đi một lát. Không ngờ sự việc đau lòng đã xảy ra với cậu bé…”, ông Trương Tuấn Nghĩa – Giám đốc Ban quản lý (BQL) chung cư Hà Thành cho biết.
cua so 300x168 Cửa sổ chung cư: tai họa chết người
Được biết vào thời điểm xảy ra sự việc, trên tầng M (tầng kỹ thuật) của toà nhà, đơn vị kỹ thuật đang sửa chữa một số hạng mục thì bỗng nghe thấy một tiếng động khá lớn. Vì nghĩ người dân sống ở tầng trên có thể đổ nước hay vứt  gì đó xuống tầng dưới nên một nhân viên nữ tò mò nhìn ra bên ngoài thì ngay lập tức bị ngất xỉu khi nhìn thấy xác cháu L nằm sõng soài ngay ngoài ban công tầng 4. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị thi công đã liên hệ với BQL toà nhà và cùng người dân gọi xe cứu thương nhưng khi xe tới nơi, cháu bé đã tử vong.


Cùng lúc đó, anh T về đến nơi, chạy vội lên phòng thì thấy cửa sổ mở toang. Anh T đã bị “sốc”, không nói được lời nào. Theo nhận định ban đầu, có thể do cháu L ngủ dậy, không thấy có ai ở nhà nên đã bắc ghế, trèo qua cửa sổ và bị ngã.
của sổ 300x168 Cửa sổ chung cư: tai họa chết người
Có mặt tại chung cư trưa 2/7, PV được nhân viên của BQL toà nhà đưa lên căn hộ chung cư của gia đình cháu L, nhưng chỉ thấy một không khí tang tóc, u buồn của những người có mặt.

Theo nhân viên của BQL toà nhà, tại phòng ngủ của tất cả các căn hộ đều được lắp đặt cửa kính, có chốt ở phía trên. Phần lớn những gia đình có con nhỏ đều làm khung sắt bên ngoài. Do nhà

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét