Chủ cho thuê nhà lại là… yêu râu xanh


Chủ cho thuê nhà hay nhũng kẻ biến thái

thuê chung cư,
thuê chung cư, thue chung cu
Đi thuê nhà đã là một lỗi khổ vì sống trong căn phòng nhỏ bé lại xa gia đình, vậy mà không may gặp phải tình huống chủ cho thuê soi mói có những hành động bất nhã thì thật là khốn khổ và chỉ muốn thuê chung cư để ở
Không chỉ những chủ cho thuê nhà là nam giới mà cả nữ giới đôi khi cũng là nỗi khiếp sợ của người đến ở trọ bởi sự gạ gẫm, chèo kéo, đe dọa và thậm chí có những hành vi như kẻ biến thái… H. Oanh, cô sinh viên vừa tốt nghiệp chuyển tới khu trọ mới để tiện đường đi làm chưa được một tuần đã được phen phát hoảng, lập tức chuyển đi chỗ khác  bởi: “Hôm đó mình đang thay đồ thì thấy có tiếng  động ngoài cửa phòng tắm, mình giật thót mình nhìn qua khe cửa thì thấy ông chủ cho thuê nhà đứng ở đó. Lúc chạy vào phòng ngồi rồi mà vẫn run lên vì sợ, nhưng cũng chẳng dám làm to chuyện, hôm sau lẳng lặng dọn đồ đi”. Ở khu cho thuê trọ khác, khi người thuê nhà, đặc biệt là sinh viên rơi vào cảnh túng quẫn, không có tiền đóng tiền nhà, chủ cho thuê lại “tận dụng cơ hội” hiện nguyên hình là yêu râu xanh bằng việc gạ gẫm đổi tình lấy tiền nhà… Và cũng đã có không ít những nam, nữ sinh viên vì bần hàn mà nhắm mắt đưa chân…nhiều người phải chuyển sang thuê chung cư tuy đắt nhung không bị làm phiền.
Quan hệ giữa người thuê nhà với người cho thuê cũng có nhiều tình huống chúng ta không hể đổ hết tội cho những chủ cho thuê được, vì không ít những cô nữ xinh sáng lên giảng đường tối lên giường kiếm tiền ăn tiêu. Các cô cũng chủ động gạ gẫm ve vãn chủ nhà và cũng có nhiều gia đình tan vỗ vì lý  do này. Không những thế có nhiều tình huống khoe thân thể của các em như: mặc váy, quần thiếu vải, áo mặc quá mỏng còn có những cô mặc áo đã mỏng bên trong lại để dông hỏi thử cánh đàn ông những tình huống đó nên làm gì?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét