Việt Phát Tower: Căn hộ chung cư của mọi nhà


n5 300x209 Việt Phát Tower: Căn hộ chung cư của mọi nhà
Tọa lạc tại Trịnh Đình Thảo và Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú, Tp.HCM. Việt Phát Tower có vị trí khá thuận lợi gần UBND Q.Tân Phú và có thể kết nối đến: Công viên Đầm Sen cách khoảng 400m, trường cao đẳng CNTT, trường đại học Marketing, trường đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM, siêu thị Co.opMart…
Thông tin nhanh dự án:

Dự án : VietPhat Tower  Tổng diện tích : 5.500m2
Vị trí : 4 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh  Tổng vốn đầu tư : 6 00 tỷ
Loại hình : Căn hộ  Ngày khởi công : Tháng 1/2011
Chủ đầu tư : Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Việt Phát Năm hoàn thành: Quý II/2013





- Tổng mức đầu tư: 600 tỷ VNĐ.
- Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư Thương mại Việt Phát, Công ty Phát triển nhà Bắc Trung Nam và Công ty Đại Phúc Nguyên hợp tác đầu tư.
Quy mô dự án:
Việt Phát Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.575,9m2, với mật độ xây dựng chỉ 34,4 %, phần còn lại dành cho công viên, cành quan, hồ bơi, cây xanh và giao thông nội bộ. Việt Phát Tower gồm hai khối chung cư 20 tầng và 1 tầng hầm có diện tích 4.161m2 phục vụ nhu cầu gửi xe của các hộ dân.
Căn hộ – Tiện ích:
VietPhat Tower sẽ có 407 căn hộ, được bố trí từ tầng 4 trở lên. Các căn hộ có diện tích đa dạng và được chia làm hai loại: Loại tiêu chuẩn và loại cao cấp.
Loại tiêu chuẩn có diện tích nhỏ nhất là 64m2 với 2 phòng ngủ và diện tích lớn nhất là 90m2 với 3 phòng ngủ. Không gian nội thất đa dạng, uyển chuyển, đáp ứng những nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.
Loại cao cấp là những căn hộ biệt thự trên cao (Penthouse), có diện tích từ 181-237m2, được bố trí tại tầng trên cùng của cao ốc, với thiết kế hiện đại và sang trọng.
Việt Phát Tower với phong cách sống hiện đại cùng với những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo. Với thiết kế tinh tế tận dụng tối đa diện tích sử dụng, mỗi căn hộ đều tạo một không gian lý tưởng với thiết kế ấn tượng cùng trang thiết bị cho cuộc sống đầy tiện nghi.
Nhằm phục vụ đời sống và những nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, Ba tầng đầu tiên Việt Phát Tower được đầu tư cho các dịch vụ thương mại bao gồm siêu thị, nhà hàng, phòng gym, hồ bơi, nhà giữ trẻ…
Ngày 19-1, Công ty Đầu tư Thương mại Việt Phát phối hợp với Công ty Phát triển nhà Bắc Trung Nam và Công ty Đại Phúc Nguyên đã  khởi công Việt Phát Tower. Hiện dự án đang được tiến hành thi công phần ngầm, dự kiến căn hộ Việt Phát Tower sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý II/2012.
Khu chung cư Việt Pháp được tiến hành xây dựng bởi chủ đầu tư Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Vạn Thái. Là Công Ty nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo đưa lại cho bạn những căn hộ chung cư  với thiết kế hoàn mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng…
Chi tiết căn hộ: 2 block chung cư 20 tầng với 407 căn hộ với diện tích từ 60.3-90 met vuông và phòng diện tích lớn 181 – 237 met vuông. Giá bán căn hộ giao động từ 830 triệu đến 1,1 tỷ đồng.
Ngày 19-1, Công ty Đầu tư Thương mại Việt Phát phối hợp với Công ty Phát triển nhà Bắc Trung Nam và Công ty Đại Phúc Nguyên khởi công dự án VietPhat Tower trên đường Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú, TPHCM.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét