http://dailygas gas muốn mang lại cho quý khách dùng hàng chính hãng của công ty shell gas hải phòng

 
để đảm bảo an toàn và chống hàng giả. hãy đến với dai ly shell gas 0437.960.020  -  0987702339
Ngày nay, với sự phát triển của đời sống xã hội, nhu cầu của con người ngày một cao đặc biệt là nhu cầu mua sắm đã và đang được đánh giá lên hàng đầu. Đối với tất cả các bà nôi trợ, để có một món ăn ngon phục vụ gia đình mình thì việc mua các đồ dùng làm bếp là một vấn đề hết sức quan trọng. Nó góp phần tạo nên những bữa ăn ngon, ngoài ra nó còn góp phần quan trọng cho kinh tế gia đình. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể mư được những sản phẩm tốt, có chất lượng và giá thành hợp lý. Quý vị đừng lo lắng hãy đến với chúng tôi : “ công ty TNHH Thành Tâm”.
dai ly shell gas Thành Tâm là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho công việc nội trợ. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trực tiếp lựa chọn các sản phẩm. Với gian hàng phong phú và đa dạng với đầy đủ các loại sản phầm bếp, gas, máy khử mùi… chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng có thể chọn cho mình một bộ sản phẩm phù hợp.
Đặc biệt với tiêu chí : đẹp – bền – tốt – rẻ chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, giúp cho quý khách tiết kiệm được thời gian mua sắm cũng như tiền của. Công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, khi đến công ty quý khách sẽ được tiếp đón niềm nở, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm tất cả những gì mà quý khách hàng mong muốn. Ngoài ra công ty còn có rất nhiều các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tư vấn miễn phí cũng như sự tận tụy chăm sóc khách hàng. Quý khách hàng hãy tin tưởng vào chúng tôi! Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách!
THÀNH TÂM Phân phối tất cả các sản phẩm của Shell Gas : Bình Gas 11Kg, Bình Gas 12kg, 48Kg, Van An Toàn ….
Là đại lý Phân phối trên 10 năm của Shell Gas, http://dailygas.vn Mỹ đình là địa chỉ duy nhất Trên địa bàn cung cấp các sản phẩm của Shell Gas Hải Phòng. Shell Gas Hải phòng là công ty có tiêu chuẩn quản lý nghiêm nghặt, khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm chính hang của Shell Gas tại các Đại Lý shell gas được cấp phép. Tất cả các sản phẩm của Shell Gas được bảo hiểm toàn bộ.
Thành Tâm cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Shell Gas.
Văn phòng giao dịch: cửa  Thành Tâm
Địa chỉ: 292 đường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0987702339   - 0437960020


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét