Công ty Cổ phần Gami Bất Động Sản (Gamiland).

 Công ty Cổ phần Gami Bất Động Sản (Gamiland).

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tài chính và Phát triển Doanh nghiệp (FBS) thành viên của Công ty Cổ phần Gami Bất Động Sản (Gamiland) thuộc Tập đoàn Gami .
z61 Công ty Cổ phần Gami Bất Động Sản (Gamiland).

Vị trí : Tọa lạc tại phường Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Cách trung tâm Đà Nẵng 12km, phía Bắc giáp sông Cu Đê, phía Đông tiếp giáp với Vịnh Đà Nẵng, phía Tây giáp Quốc lộ 1A, phía Nam giáp đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Quy mô dự án: 59.5 ha
Theo quy hoạch, có 21,8ha đất ở, 5,2ha đất thương mại và văn phòng, đất công cộng và đất cây xanh chiếm đến 18,6ha. Còn lại 13,9ha dành cho giao thông trong khu vực.
dự án bất động sản  Ecorio – Đà Nẵng hạ tầng đồng bộ và đầy đủ các công trình tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế giữa thiên nhiên xanh tươi. Giai đoạn đầu, dự án sẽ xây dựng một cộng đồng dân cư hiện đại trên diện tích 18 ha với các mô hình nhà ở đa dạng, từ biệt thự cao cấp đến nhà phố hiện đại, kèm theo đầy đủ các dịch vụ resort nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nhà phố có diện tích từ 120 – 160m2, diện tích biệt thự là 240 đến 260m2.
Đơn vị phân phối và tiếp thị: Công ty Savills Việt Nam.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tài chính và Phát triển Doanh nghiệp (FBS) thành viên của Công ty Cổ phần Gami Bất Động Sản (Gamiland) thuộc Tập đoàn Gami.

Vị trí thuận tiện, kết nối muôn nơi
Tọa lạc tại Thủy Tú, nơi của sông gắn liền với vịnh Đà Nẵng và dưới chân đèo Hải Vân, Ecorio nằm ngay tại đầu mối giao lưu thương mại phía Bắc Đà Nẵng nhờ vị trí kết nối tuyến đường 14B vào trung tâm thành phố với quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất. Hệ thống giao thông thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng từ ECORIO đi đến mọi nơi và đặc biệt với dòng sông Cu Đê và vịnh Đà Nẵng, du lịch đường thủy trở thành một lựa chọn thú vị của bạn.
2. Các tiện ích, dịch vụ thuận lợi
Nằm ven theo Vịnh Đà nẵng, hướng về phía Bắc thành phố, khu đô thị sinh thái ECORIO cách trung tâm thành phố 12 Km. Trong tương lại không xa nơi đây sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là nơi gặp gỡ của 3 tuyến đường giao thông quan trọng: Hành lang kinh tế Đông-Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.
+ Nơi an cư hoàn hảo : Không gian sống thân thiện với môi trường tại Ecorio khéo léo lồng ghép các tiện nghi sinh hoạt và giải trí hiện đại để mỗi ngày trôi qua đều có những trải nghiệm khó quên. Không cần đi đâu xa, bạn có thể thoải mái thư giãn ở gần  hồ bơi thoáng rộng, vui vẻ với bạn bè tại các nhà hàng sang trọng, dạo quanh các cửa hàng, trung tâm mua sắm tiện ích hay tham gia các lớp học thiền, yoga tại các câu lạc bộ của cộng đồng, ngắm nhìn con cái thỏa chí vui đùa ở các sân chơi cho trẻ em hay dạo chơi trong không gian xanh của cây lá và sông nước. Chỉ 5 phút đi thuyền, bạn đã đến bãi cát trắng mịn màng bên bờ vịnh Đà Nẵng xanh ngát. Cuộc sống tại Ecorio sẽ hoàn hảo theo cách riêng của bạn.
+ Chốn nghỉ dưỡng thiên đường: Các biệt thự nghỉ dưỡng và khu resort du lịch sinh thái Ecorio, được quản lý chuyên nghiệp với các thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ tạo ra sự khác biệt của dự án. Hàng loạt dịch vụ du lịch cao cấp trong hệ thống resort và khách sạn cùng với trung tâm giải trí và bến du thuyền đạt chuẩn quốc tế sẽ cung cấp dịch vụ du lịch sinh thái độc đáo. Cây xanh, sông xanh,không gian trong lành – sống chậm cùng Ecorio.
+ Tiện ích giáo dục, rộng mở tương lai: Nhà trẻ và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mở rộng cánh cửa tương lai cho những cư dân nhỏ tuổi của cộng đồng Ecorio.
+ Kiến trúc hiện đại, nội thất thông minh: Với kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiên nhiên. Thiết kế nội thất chú trọng mang đến sự thoải mái tối đa qua cách trưng bày, tạo không gian mở hoàn hảo ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn ý tưởng sống chan hòa cùng thiên nhiên.

·  Phương thức thanh toán:
- Đăng kí mua 50 triệu đồng. Thanh toán thành 5 đợt:
- Đợt 1: Kí hợp đồng vay vốn với khoản thanh toán 25% (tháng 1/2011)
- Đợt 2: đợt 2 (tháng 3) thanh toán 20%
- Đợt 3: (tháng 6) thanh toán 20%
- Đợt 4: đợt 4 (tháng 9) thanh toán 20%
- Đợt 5: đợt 5 (tháng 12) thanh 15%
Đây là 5 đợt thanh toán 100% tiền xây móng và đất
Sau khi hoàn thành xây đựng phần móng, trong vòng 18 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn khách hàng sẽ chuyển sang ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đợt 6.
  • Đợt 6 sau 18 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn thanh toán 30% tiền xây thô căn nhà,
  • Đợt 7 sau 22 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn thanh toán 20%
  • Đợt 8 sau 26 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn thanh toán 20%
  • Đợt 9 sau 30 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng góp vốn thanh toán 25%
  • Đợt 10 thanh toán 5% còn lại của tiền xây thô khi nhận giấy CN.
Ecorio – Đà Nẵng hạ tầng đồng bộ và đầy đủ các công trình tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế giữa thiên nhiên xanh tươi. Giai đoạn đầu, dự án sẽ xây dựng một cộng đồng dân cư hiện đại trên diện tích 18 ha với các mô hình nhà ở đa dạng, từ biệt thự cao cấp đến nhà phố hiện đại, kèm theo đầy đủ các dịch vụ resort nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ở Ecorio, bạn có mọi thứ chỉ trong vài bước chân. 
Từ Đèo Hải Vân nhìn xuống,dụ án bất động sản Ecorio có địa thế “Cửu long tranh châu” với toàn bộ diện tích nằm trong lòng viên ngọc quý, đại diện cho vùng đất lành, xanh ngát màu của cây và nước. Tương truyền vùng đất này đã trải qua hàng thế kỷ yên bình khỏi gió bão, thiên tai. Tên gọi Ecorio gợi lên hình ảnh của viên ngọc bích được dòng sông trong xanh ôm trọn. Đúng với địa thế phong thủy tuyệt vời của dự án, khát vọng “An cư lạc nghiệp” được truyền tải bằng logo với 9 chiếc lá như lời mời gọi về một bến đỗ bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng tại Ecorio.
Ông Tạ Trung Dũng – Tổng Giám đốc FBS cho biết: Các dự án bất động sản  của FBS đặc biệt ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ. Ở giai đoạn này, khu đô thị sinh thái Ecorio – Đà Nẵng  triển khai xây dựng 174 căn nhà phố và biệt thự có chức năng nhà ở sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp cùng các tiện ích cao cấp như khu công viên, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học quốc tế, nhà trẻ, khu thương mại, khu du thuyền….
Tiềm năng của dự án bất động sản  Ecorio – Đà Nẵng được thể hiện qua nhiều giá trị cộng hưởng về môi trường sống tự nhiên, sự phát triển của cơ sở hạ tầng và nền kinh tế ổn định vủa TP Đà Nẵng. Ông Guy Major – Giám đốc kinh doanh của Savills phía Nam, đơn vị tư vấn kinh doanh và tiếp thị cho dự án Ecorio – Đà Nẵng nhận định: “Thị trường Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng, hộ tụ nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển các khu đô thị nghỉ dưỡng. Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và chuẩn bị rất kỹ trước khi ra mắt sản phẩm này. Tôi tin chắc rằng, với một vị trí có một không hai này, Ecorio sẽ sớm hình thành một khu đô thị sinh thái bậc nhất ngay tại trung tâm thành phố mới Đà Nẵng”.
Hiện, nhu cầu bất động sản  ở Đà Nẵng rất đa dạng, không chỉ có khách hàng tại chỗ mà còn nhiều nơi khác và khách quốc tế. Nổi bật nhất là thị trường bất động sản Đà Nẵng gắn liền với chiến lược phát triển du lịch, dịch vụ và thương mại. Các dự án bất động sản du lịch đã và đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước quan tâm. Vì vậy, có thể nói phân khúc này là một trong những mũi nhọn của thị trường bất động sản Đà Nẵng.. Tại Hà Nội và TP.HCM có những dao động nhưng Đà Nẵng thì vẫn ổn định và phát triển, đem lại giá trị lớn cho GDP của TP. Những tháng gần đây, thị trường bất động sản Đà Nẵng rất khởi sắc, giao dịch thành công ở các dự án rất cao. Chắc chắn những năm tiếp theo, thị trường bất động sản Đà Nẵng còn tiếp tục sôi động.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét