Chung cư Riviera Point



Chung cư Riviera Point

Chung cư Riviera Point có tổng diện tích 12 ha, tọa lạc tại phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, do Tập đoàn bất động sản  Keppel Land làm chủ đầu tư.

z5 Chung cư Riviera Point

Thông tin chi tiết


Khu vực: Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Loại hình: Chung cư
Tổng diện tích: 12 ha
Tổng mức đầu tư: 206 triệu USD
Đơn vị thi công:
Khởi công:
Dự kiến hoàn thành: Giai đoạn 1 năm 2015 – Giai đoạn 2 năm 2020
Trạng thái dự án:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Keppel Land

Mô tả dự án chung cư

Quy mô dự án:

- Tổng diện tích 12 ha.
- Tổng mức đầu tư: 206 Triêu USD.
- Chủ đầu tư là Tập đoàn Keppel Land – Nhà phát triển bất động sản lớn hàng đầu của Singapore.

- Dự án được chia làm 2 giai đoạn xây dựng.

+ Giai đoạn 1 có quy mô 5,6 ha bao gồm 12 tòa nhà cao từ 39 – 40 tầng với 2100 căn hộ.
+ Giai đoạn 2 gồm 6 block cao khoảng 40 tầng nằm phía bên kia bờ sông Cả Cấm (đối diện 12 block của giai đoạn 1).
Vị trí: Chung cư Riviera Point tọa lạc tại phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
Với vị trí thuận lợi khi nằm tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chung cư Riviera Point còn hưởng lợi khi chỉ cách khu trung tâm mua sắm Paragon Saigon và Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC, Bệnh viện Pháp Việt FV chỉ 800 mét. Cách các trường tiểu học, trung học quốc tế, RMIT chỉ khoảng 1km. trong tương lai đây chung cư Riviera point hứa hẹn trở thành một trong nhưng khu chung cư phức hợp hiện đại tạo cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ những tiện ích phục vụ cho một cuộc sống hiện đại cho những người thành đạt

Trong giai đoạn 1, chung cư Riviera Point phân làm 2 dự án thành phần: 1A và 1B. Giai đoạn 1A hiện đã được khởi công với 3 block cao 40 tầng, cung cấp 549 căn hộ có diện tích từ 92-190m2, và từ 2 – 4 phòng ngủ các căn Penthouse có diện tích từ 293 – 339 m2.
Với thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ tại Riviera Point đều có ban công riêng đón nhận ánh sáng thiên nhiên và mang không khí trong lành vào nhà. Nội thất căn hộ được thiết kế hợp lý với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm.
Hài hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi mát là 5 hồ bơi, 4 sân tennis, 2 câu lạc bộ, các trung tâm thể dục thể hình, vườn treo trên cao và nhiều phương tiện thể thao giải trí khác.
Thiết kế độc đáo với hệ thống đường bách bộ xuyên suốt 400m tại tầng năm kết nối tất cả các khu tiện ích tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho Riviera Point.
Trải nghiệm phong cách sống hoàn hảo ven sông tại Riviera Point. Vươn mình kiêu hãnh giữa Quận 7, Riviera Point được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Cả Cấm. Tại đây, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng dân cư hiện đại với những cửa hiệu, nhà hàng và hàng loạt các tiện ích đa dạng nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống ven sông ngập tràn hứng khởi.
Tiện nghi
Là kiểu mẫu của một khu dân cư hiện đại và tiện nghi, tại Riviera Point, mọi nhu cầu của cuộc sống luôn trong tầm tay của bạn. Với bốn tầng trung tâm thương mại, các cửa hiệu và nhà hàng ven sông mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.
Thỏa sức lựa chọn tại khu mua sắm hay thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực độc đáo dọc đường bách bộ ven sông… Hãy sẵn sàng cho những khám phá bất tận tại Trung tâm Thương mại Rivier Point. Với sự phong phú và đa dạng cho những lựa chọn về thể thao và giải trí, Riviera Point thật sự là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống của bạn.
Nội thất
Riviera Point là sự kết hợp tuyệt vời các nhu cầu của bạn. Với thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ tại Riviera Point đều có ban công riêng đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên và mang không khí trong lành vào nhà.
Với nhiều sự lựa chọn cho các căn hộ từ hai, ba, bốn phòng ngủ cho đến những căn biệt thự trên không, Riviera Point luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho các chủ nhân tương lai.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét