Bất động sản phát đi những tín hiệu đầu tiên


 t3 Bất động sản phát đi những tín hiệu đầu tiên
Lãi suất cho vay thấp hơn và van tín dụng nới lỏng bất, đây là một tín hiệu tốt làm tan băng thị trường bất động sản Việt Nam, ngay khi có thông tin ngân hàng nhà nước hạ mức trần huy động vồn xuống 9% năm từ 11/6, qua khảo sát của phóng viên dạo qua các sàn bất động sản một thời là những điểm nóng của bất động sản những ngày qua số lượng người tìm mua bất động sản là những sản phẩm chung cư giá rẻ tăng đột biến và có rất nhiều giao dịch thành công.
Tiên phòng cho thị trường là việc khởi công giai đoạn thứ hai  của dự án bất động sản đô thị phức hợp Splendora 264 ha ở huyện Hoài Đức, Hà Nội gần đây đã nhấn mạnh xu hướng tiếp tục triển khai các dự án bất động sản để đón sóng lãi suất giảm và các biện pháp hỗ trợ tan băng thị trường bất động sản và phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ là một trọng tâm của thị trường,
“Chúng tôi cam kết đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng xây dựng đúng như cam kết trong hợp đồng. Công ty chúng tôi là điển hình  thu hút các nhà bán lẻ đi tiên phong cho một môi trường hoàn hảo để  thu hút khách hàng tiềm năng “, ông Lee Hyun Seok, Tổng giám đốc của dự án phát triển đô thị An Khánh.
Trong khu vực phía Nam, công ty phát triển bất động sản khác là chủ đầu tư dụ án Phú Mỹ Hưng đưa ra bán 20 biệt thự theo phong cách Pháp  của đô thị Nam nam Sài Gòn. Mỗi biệt thự có giá 20 tỷ đến 70 tỷ đồng với nội thất sang trọng.
Nhiều nhà phát triển bất động sản nhỏ tung ra sản phẩm của họ vào cuối tháng Năm và đầu tháng 6 năm 2012, đặc biệt là phân khúc chung cư giá rẻ .
điển hình như việc chào bán căn hộ chung cư giá rẻ thuộc dụ án bất động sản Đại Thanh của Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số I  Lai Châu, sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của dư luận và đã bán rất thành công sản phâm khi chào bán gia thị trường.

Hay như dụ án  Thương mại Hà Tây đưa ra sản phẩm căn hộ chung cư Vườn Mặt trời trong quận Hà Đông,Hà Nội, dự ánbất động sản có tổng mức đầu tư khoảng 450 tỷ đồng, dự kiến ​​sẽ bắt đầu xây dựng trong quý thứ hai 2012 và bàn giao căn hộ chung cư cho khách hàng trong quý thứ ba năm 2013.
Phía nam – trung tâm tỉnh Khánh Hòa, Hà Quang Land Onsen Venesia Villas là dự án bất động sản với diện tích 150ha nằm trong long của khu du lịch-đô thị phứchợp  Venesia Nha Trang cũng triển khai bán cho khách hàng  với những ưu đãi cho phép khách hàng thanh toán trong thời gian 18-24 tháng cùng với chiết khấu lên 14,5 %cho những khách hàng đầu tiên.
Trong thành phố Hồ Chí Minh, công ty bất động sản Novaland cũng tung ra 100 căn hộ chung cư đầu tiên trong dụ án tòa nhà chung cư phức hợp Tropic tại quận 2. Dự án bao gồm năm tòa tháp 27 tầng với 1.008 căn hộchung cư.
Đối với căn hộ chung cư hoàn thiện nội thất có giá bán 27 triệu cho mỗi mét vuông, căn hộ chung cư không bao gồm nội thất có giá 22 triệu cho mỗi mét vuông căn hộ.
“Dự án đã bán được 90 căn hộ chung cư  sau một tuần bán, một dấu hiệu tích cực sau một thời gian dài giao dịch căn hộ chung cư trầm lắng” theo Phó Giám đốc Võ Thúy Anh của Novaland.
tin chung cư khác.
- Thị trường bất động sản có tín hiệu khả quan nhưng cần có bước đi thận trọng

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Việt Nam – VNRED…, JSC
Sàn Bất động sản Landmarket
Hotline: 0985 839 979

E-mail: lienhe@trangvangbatdongsan.info
Website: trangvangbatdongsan.info

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét